fbpx

FAQs

Tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thuê kho, chuyển nhà, chính sách và giải pháp lưu trữ.

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thuê kho, chuyển nhà

Giải đáp nhanh các thắc mắc của bạn về dịch vụ lưu trữ, chính sách v.v.

MyStorage là ai?

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ theo yêu cầu. Chúng tôi nhận đồ của bạn, cất giữ an toàn và giao lại khi bạn cần. Chúng tôi là công ty lưu trữ dịch vụ trọn gói đầu tiên tại Việt Nam.

Tại sao dùng dịch vụ của MyStorage?

Chúng tôi giúp bạn loại bỏ sự lộn xộn trong không gian của bạn. Nếu bạn có những vật dụng không cần dùng hàng ngày, chúng tôi sẽ lưu trữ chúng cho bạn. Thuận tiện, an toàn và giá cả phải chăng.

MyStorage có an toàn không?

Bạn có thể an tâm rằng các mặt hàng của bạn đang được cất giữ an toàn. Các phòng lưu trữ hoàn toàn riêng tư và cơ sở của chúng tôi được giám sát 24/7. Chúng tôi có camera, máy dò chuyển động, tầm nhìn ban đêm và hệ thống báo động.

Tôi có thể lưu trữ những loại mặt hàng nào?
Bạn có thể lưu trữ tất cả các loại mặt hàng, từ tài liệu đến quần áo hay đồ nội thất. Chúng tôi thậm chí có thể lưu trữ xe máy của bạn. Nhưng xin lưu ý rằng có những vật dụng chúng tôi không thể lưu trữ. Vui lòng kiểm tra các mặt hàng bị cấm tại đây.
Chi phí lưu trữ là bao nhiêu?
Chi phí lưu trữ tại MyStorage bắt đầu từ 399.000 đồng / tháng (chưa tính VAT). Vui lòng xem trang báo giá của chúng tôi.
Đặt dịch vụ lưu trữ tại MyStorage như thế nào?

Bạn cần nhấp nút Đặt dịch vụ và làm theo các bước hướng dẫn. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi hoặc gửi e-mail qua địa chỉ [email protected].

Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận đồ đạc và vận chuyển chúng tới cơ sở kho sạch sẽ, bảo mật, mát lạnh của MyStorage. Chúng tôi cũng cung cấp các thùng nhựa lưu trữ miễn phí và có thể giao thùng cho bạn tối đa một tuần trước khi bạn bắt đầu lưu trữ tại kho.

Làm cách nào để tính giá?

Chúng tôi tính giá thuê kho theo thể tích (mét khối). Kho lưu trữ càng lớn thì giá trên một mét khối càng giảm đáng kể. Bạn có thể xem báo giá tại đây hoặc chủ động đo đồ đạc của bạn (chiều cao x chiều dài x chiều rộng tính bằng cm), hoặc gửi một bức ảnh những món đồ bạn muốn lưu kho, và chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra báo giá chi tiết.

Công ty có cung cấp vật liệu đóng gói không?

Có chứ, chúng tôi cung cấp hộp carton thông thường, hộp đựng bát đĩa, hộp đựng quần áo, băng keo, màng bọc bong bóng, v.v. Chúng tôi còn có thùng nhựa miễn phí để bạn sử dụng trong thời gian lưu trữ.

Làm cách nào để lấy lại các mặt hàng của tôi?

Nếu bạn muốn lấy lại các mặt hàng của mình, bạn chỉ cần gọi điện, gửi e-mail hoặc nhắn tin cho chúng tôi qua Zalo hay Facebook. Sau đó, chúng tôi sẽ giao hàng đến địa chỉ của bạn.

Tôi có thể đến và tham quan kho hàng được không?

Tất nhiên. Cơ sở cho thuê kho tự quản của chúng tôi nằm ở vị trí thuận tiện tại Quận 2. Bạn có thể đến trong giờ hành chính và đội ngũ của chúng tôi rất vui lòng chào đón bạn.

Đồ đạc của tôi có được bảo hiểm không?

MyStorage cung cấp gói bảo vệ cơ bản miễn phí cộng với phạm vi bảo hiểm gia tăng tùy chọn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Xem thêm thông tin tại đây: Gói bảo vệ

Tôi có thể thanh toán như thế nào?
Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, Paypal hoặc thẻ tín dụng khi chúng tôi đến nhận hàng hoặc thanh toán trực tuyến. Các khoản thanh toán cần trả trước hàng tháng.
Làm cách nào để truy cập các hàng hóa đã lưu trữ của tôi?

Bạn có thể đến thăm cơ sở cho thuê kho của chúng tôi bất cứ lúc nào và chúng tôi có thể hỗ trợ bạn lấy những món đồ bạn yêu cầu trong thời gian lưu trữ. Nếu đặt dịch vụ kho tự quản, bạn có thể truy cập hàng hoá bất cứ lúc nào bạn muốn với chìa khoá riêng của mình.

Công ty có thể trả lại một phần hàng hóa không?

Chúng tôi có thể trả một phần hàng hoá theo yêu cầu của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn dán nhãn đồ đạc của mình chi tiết và rõ ràng, điều này sẽ giúp chúng tôi xác định những gì bạn cần và mang trả tận nơi cho bạn. Chi phí vận chuyển trả hàng lẻ được tính phí 250.000 VND/lần.

Công ty có cung cấp dịch vụ lấy hàng / trả hàng khẩn cấp không?

Tất nhiên rồi. Chỉ cần gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ sắp xếp để yêu cầu của bạn được xử lý nhanh nhất. Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể kín lịch với các chuyến giao hàng khác vào thời điểm đó, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của bạn.